a
Trường THCS Liên Phương
a
Chủ Tịch Hồ Chí Minh- Người Thầy vĩ đại.

Chủ Tịch Hồ Chí Minh- Người Thầy vĩ đại.

  • 18/11/2022
  • 201
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

 

          Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2022, Thư viện Thông Minh Liên Phương  trưng bày và giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề: Chủ Tịch Hồ Chí Minh- Người Thầy vĩ đại.

          Không chỉ là lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh còn là người thầy vĩ đại, một nhân cách lớn. Từ ngôi trường nhỏ Dục Thanh (Phan Thiết) đã đưa Chủ tịch Hồ Chí Minh đến với nghề giáo một cách hết sức tự nhiên, đào luyện ra những bậc khai quốc công thần, suốt đời tận tuỵ, phấn đấu hi sinh cho dân cho nước. Tư tưởng của Người vẫn rọi sáng soi đường cho sự nghiệp giáo dục nước nhà hôm nay và mãi mãi mai sau.

Tinh thần tự học, tự rèn luyện là phẩm chất sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường hoạt động cách mạng của người. Người tự học trong thực tế đời sống, học khắp năm châu, bốn biển, học từ thực tiễn đấu tranh cách mạng. Tất cả những điều đó hội tụ, kết tinh làm nên Hồ Chí Minh để rồi chính Người làm rạng rỡ cho nhân dân ta, cho đất nước ta và toả sáng nhân loại.

 

Rất nhiều đầu sách trưng bày và giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại  TVTM  là những cuốn sách viết về thân thế, sự nghiệp của Người và tác phẩm văn học Hồ Chí Minh. Qua trưng bày sách lần này nhằm giới thiệu tuyên truyền các tài liệu quý hiếm liên quan đến cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giới thiệu cho khách tham quan nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách HCM, từ đây thúc đẩy mạnh mẽ  hơn nữa việc làm theo tấm gương đạo đức của Người.

 

      Thư viện trưng bày và giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 17/11/2022 đến 25/11.

 

  • Lớp 8A
 Tin tức:
thư viện thông minh